Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

Một số nguyên tắc cần hiểu khi vay tiêu dùng

vay vốn thường là giải pháp tối ưu trong trường hợp khẩn khi khách hàng cần một khoản vốn nhỏ. Đặc điểm của hình thức vay này là lãi suất sẽ cao hơn so cùng vay thế chấp tài sản. khi vay ngân hàng tín chấp, các bạn cần chú ý tới một số nguyên tắc để có thể sở hữu khoản vay lãi suất thấp Khi ngắn nhất.
Lãi suất vay tiền là khác nhau
Những nhà băng hiện thời phục vụ người ăn tiêu dùng những sản phẩm vay đa dạng cùng nhiều mức ưu đãi lãi suất khác nhau. Một trong những biện pháp vay được nhiều người ăn tiêu dùng lựa chọn là cho vay qua lương và vay theo bảo hiểm nhân thọ. Hai sản phẩm vay này có mức lãi suất rơi vào khoảng 1,6%. các bạn cần ghi nhớ rằng Đây là lãi suất cố định theo tháng và xét một cách toàn diện thì mức lãi suất này cao hơn vay tiền ngân hàng thế chấp tài sản. Đơn cử lãi suất vay thế chấp ô tô là 12% 1 năm hạ dần thì lãi suất vay theo bảo hiểm nhân thọ tín chấp là 18% một năm cố định. Như vậy lãi suất của biện pháp vay tiêu dùng hạ dần sẽ là 35% 1 năm cho đến 60% 1 năm. Đây là mức lãi suất khá cao, quý khách cần thận trọng và suy nghĩ kỹ trước trong khi quyết định vay tiền tín chấp.
Một Số Nguyên Tắc trong khi vay vốn Cần nắm rõ
Cần chú ý các nguyên tắc trong khi vay ngân hàng theo BHNT
Ngoài ra trên thị trường bây giờ có nhiều nhà băng nước ngoài cho vay theo lương ưu đãi cao như City Bank, Prudential Finace…. Nếu quý vị đang làm ở những vị trí tốt trong một công ty nước ngoài, tập đoàn nước ngoài, tập đoàn trong nước, công ty vốn nhà nước 100% thì bạn sẽ được hưởng nhiều mức lãi suất ưu đãi từ những ngân hàng này.
Một số lưu ý trong thời gian vay ngân hàng tín chấp
Vì vay tiêu dùng là phương thức vay vốn ngân hàng dựa trên uy tín cho nên quy trình cho vay phải thật chặt chẽ. Người đi vay cần phải trả lời đúng, trung thực các câu hỏi để khoản vay được giải quyết hồ sơ nhanh. Ngược lại trả lời gian dối thì thủ tục sẽ bị từ chối. Bên cạnh đó để có thể thoả thuận được mức lãi suất thấp cùng nhà băng cho vay, quý khách cần phải chứng minh được khả năng trả nợ tốt, có hồ sơ vay vốn không thế chấp cụ thể, chi tiết. Lưu ý rằng các bạn không thành thử vay tiền hộ người thân bởi những khoản vay không thế chấp đều sẽ được lưu trữ trên hệ thống ngân hàng nhà nước, trả nợ chậm thì các bạn sẽ dễ bị dính nợ xấu và không được các các công ty tài chính ngân hàng nào khác cho vay.

Trên đây là những lưu ý cơ bản trong quá trình vay tiền tín chấp tín chấp. Nếu quý vị cần được tư  vấn về quá trình vay, hãy liên hệ với Kênh hỗ trợ vay tín chấp trực tuyến Vaynhanh24h.com. Liên hệ cùng chúng tôi, mọi vấn đề tài chính của các bạn đều có thể được giải quyết. Mọi thông tin chi tiết vay tiền ngân hàng sẽ được liên tục cập nhật tại website http://vaytientinchaphungyen.blogspot.com/.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét